Thứ năm, 04/04/2019 | 00:00 GMT+7

Khởi nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 cần những gì?

Để khởi nghiệp thành công trong thời đại 4.0 thì bạn cần sở hữu một website được tối ưu. Trong đó hosting đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu.

Khởi nghiệp trong thời 4.0 cần những gì?

Khởi nghiệp trong thời 4.0 cần những gì?

Khởi nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng. Để khởi nghiệp một cách thuận lợi, bạn cần quan tâm nhiều yếu tố như nguồn vốn, nhân lực,.... Bởi tất cả các nhân tố đều có ảnh hưởng đến quá trình khởi nghiệp của bạn.

Vậy những yếu tố nào có tầm quan trọng là vốn, là nhân lực hay là hosting website doanh nghiệp. Hãy cùng GalaxyCloud.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Khởi nghiệp yêu cầu rất nhiều yếu tố để mang đến thành công

Khởi nghiệp yêu cầu rất nhiều yếu tố để mang đến thành công

1. Nguồn vốn

Đầu tiên, bạn cần có những ý tưởng, định hướng đối với công việc mình đang và sẽ làm. Từ đó, bạn sẽ hình dung chi tiết về những gì cần đầu tư nhằm chuẩn bị nguồn vốn tốt hơn.

Có thể lúc bắt đầu khởi nghiệp, bạn gặp phải nhiều khó khăn trong việc huy động vốn. Vì không có điều gì để chứng minh cho sự thành công của doanh nghiệp. Thế nhưng, bạn cần giữ cho mình một "cái đầu lạnh" để không chạy theo các nhà đầu tư mà phải khiến cho họ chạy theo bạn.

Các nhà đâu tư đánh giá cao về các start-up có định hướng, ý tưởng

Các nhà đâu tư đánh giá cao về các start-up có định hướng, ý tưởng

Hiện nay, LinkedIn được xem là "sân khấu" để bạn thể hiện được khả năng của mình. Nếu bạn làm tốt, nhiều nhà đầu tư sẽ tự tìm đến bạn và sự thật có rất nhiều người đã thành công.

Các nhà đầu tư thường đánh giá cao các start-up hoạt động hiệu quả, có ý tưởng tốt và hướng đi rõ ràng. Khi show được cho họ thấy những giá trị đó, họ sẽ nhanh chóng hợp tác với bạn.

Một số kinh nghiệm của người đi trước cho rằng, đừng quá nhạy cảm và đặt cảm xúc quá nhiều vào nguồn vốn. Điều bạn cần chính là xây dựng doanh nghiệp, thương hiệu và kinh nghiệm doanh nghiệp.

Cần chuẩn bị một nguồn vốn ổn định cho quá trình khởi nghiệp

Cần chuẩn bị một nguồn vốn ổn định cho quá trình khởi nghiệp

2. Nhân lực

"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau" và với việc xây dựng một doanh nghiệp thì bạn cần phải đi xa hơn mức hiện tại. Do đó, sự giúp đỡ từ những cộng sự hỗ trợ quá trình hoạt động sau sẽ giúp bạn đạt được mục đích:

  • Người đồng sáng lập:

Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có được một cộng sự bên cạnh. Để có thể chia sẻ và lắng nghe ý kiến, từ đó đưa ra hướng đi tốt nhất cho cả hai.

Hãy chắc chắn rằng những người bạn chọn thích làm việc với bạn và sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm cùng nhau.

  • Thuê nhân sự:

Hãy để mọi người đến với bạn bằng cách nghe về câu chuyện khởi nghiệp của bạn. Rồi từ đó họ có được sự đồng cảm giữa hai bên. Đừng chú ý quá nhiều đến kinh nghiệm, kỹ năng, điều bạn cần ưu tiên chính là con người.

Kỹ năng có thể xây dựng nhưng con người thì không. Đối với doanh nghiệp mới, việc thuê sai người sẽ làm mất nhiều thời gian, tiền bạc và nguồn lực đầu tư. Thế nên bạn cần cẩn thận khi tuyển dụng và cho họ thời gian 2 - 3 tháng để thử việc.

Nguồn nhân lực quyết định một phần đến thành công của doanh nghiệp

Nguồn nhân lực quyết định một phần đến thành công của doanh nghiệp

3. Công nghệ

Hiện nay khi khởi nghiệp rất cần đến một nền tảng công nghệ vững chắc. Để giúp cho quá trình hoạt động, quản lý diễn ra dễ dàng, suôn sẻ hơn. Bởi không một lĩnh vực nào hiện nay có thể phát triển mà không cần đến công nghệ.

Do đó bạn cần có một sự hiểu biết tương đối về các nền tảng trực tuyến, để có thể dẫn dắt công ty tốt hơn. Bởi không ít các start-up đã thất bại trong việc chọn sai công nghệ.

Bạn có thể tham khảo thêm từ nhiều người và nhiều nguồn thay vì chỉ chọn đúng cái mà bạn biết. Bởi nó có thể thành công với người khác nhưng bạn thì không.

Cần xác định đúng công nghệ ứng dụng để mang lại hiệu quả

Cần xác định đúng công nghệ ứng dụng để mang lại hiệu quả

Nói đến công nghệ thì dù bạn đang làm ở lĩnh vực nào cũng cần có cho mình một website. Nhằm quảng bá cũng như vận hành doanh nghiệp trơn tru hơn. Khi xây dựng website bên cạnh việc chọn cho mình một tên miền thích hợp. Và bạn cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn, mua hosting để giúp trang web của mình hoạt động mạnh mẽ và chất lượng hơn.

Bởi hosting web giúp các hoạt động trao đổi thông tin, giao dịch giữa website với người sử dụng Internet diễn ra nhanh chóng.

Và tuỳ vào mỗi nhà cung cấp dịch vụ web hosting mà bạn có được những lựa chọn khác nhau. Vì vậy, hosting là yếu tố rất quan trọng để xây dựng và phát triển website của bạn. Và đây cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình khởi nghiệp của bạn.

Xây dựng và phát triển website là điều không thể thiếu trong thị trường hiện nay

Xây dựng và phát triển website là điều không thể thiếu trong thị trường hiện nay

Tại GalaxyCloud.vn, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp hosting được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh chất lượng, GalaxyCloud.vn còn mang đến chi phí vô cùng hợp lý, phải chăng. Đồng thời bảng giá hosting đa dạng, công khai, niêm yết tuỳ vào nhu cầu của các doanh nghiệp.

Nếu bạn cũng đang trong quá trình khởi nghiệp và vẫn còn băn khoăn về việc xây dựng website, liên hệ GalaxyCloud.vn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết.  


Các tin cũ hơn:

GalaxyCloud hợp tác với Học viên ngoại giao phân tích dữ liệu Biển đông 2021-10-25
Hệ thống Theo dõi lộ trình và Quản lý Camera xe Toàn quốc, theo chuẩn 2021 Bộ giao thông 2021-10-20
Xem NVME kioxia fl6 series enterprise nvme gen 4 ssd slc 2021-09-25
Tạo Chứng chỉ Self-signed SSL certificate với nginx trên ubuntu 20.04.1 2021-09-23
Cài đặt SSH Key trên Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cài đặt bảo mật cơ bản cho Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cách cài Etherpad collaborative web editor trên ubuntu 20.04 2021-09-14
Cài đặt NodeJS trên Ubuntu 20.04 2021-08-09
Các Xu Hướng Công Nghệ Ngành F&B Bùng Nổ Trong Thời Gian Tới 2021-07-13
CẢNH BÁO NGUY CƠ TẤN CÔNG MẠNG VÌ LỖ HỔNG WINDOW TẠI VIỆT NAM 2021-06-29

Hỗ trợ
Chat ngay