Thứ sáu, 06/09/2019 | 00:00 GMT+7

Hiệu quả Content Marketing Trends: Tăng trưởng Traffic - Đột phá doanh thu

Tăng traffic cho các website bán hàng đang là Content Marketing Trends được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thế nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ được quy cách để thu hút lượng truy cập hoặc đang tạo ra những nội dung không có giá trị. Vậy, có những lưu ý gì để tăng traffic cho website? 

MỤC LỤC:

Mặc dù không phải lúc nào lượng traffic cũng có thể bán hàng hiệu quả, tuy nhiên có một điều chắc chắn là tăng traffic lên cao sẽ khiến trang web của doanh nghiệp được quan tâm/biết đến nhiều hơn – trong đó có khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy cách tăng traffic - Content Marketing Trends đang rất được quan tâm hiện nay.

Lượng Traffic lớn sẽ làm tăng nhanh khách hàng tiềm năng của bạn

Lượng Traffic lớn sẽ làm tăng nhanh khách hàng tiềm năng của bạn

Sản phẩm đang bán phải đủ sức hấp dẫn

Nên có những bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt, chọn lọc để thu hút khách hàng

Nên có những bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt, chọn lọc để thu hút khách hàng

Vào lễ tình nhân, sẽ có rất nhiều người có nhu cầu mua sắm, tìm quà tặng. Trên phương diện digital, lúc này lượng khách trên các trang mua sắm tìm gợi ý shopping hay tìm kiếm ngẫu hứng trên thanh công cụ tìm kiếm cũng tăng dột biến.

Khi truy cập vào một trang web hoàn toàn xa lạ bán thứ đồ bạn quan tâm, sản phẩm nào sẽ thu hút người dùng nhất tại thời điểm đó? Dĩ nhiên là một bộ sưu tập dành riêng cho ngày lễ tình nhân, chứ không phải bất kì sản phẩm ngẫu nhiên và không mang tính chọn lọc nào.

Đầu tiên và quan trọng nhất, để chuẩn bị thực hiện các bước tăng traffic mang tính nhảy vọt, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm/dịch vụ mình đang bán có đủ sức hấp dẫn với khách hàng. Tức là đảm bảo lượng traffic khổng lồ kia vẫn sinh ra tỉ lệ chuyển đổi lớn, mang về doanh thu, đó là ý nghĩa của mọi Content Marketing Trends.

Nếu không phải là một thời gian đặc biệt nào đó trong năm, bạn cũng hoàn toàn có thể tạo một bộ sưu tập riêng gồm các sản phẩm bán chạy hay những mẫu mới về hàng, các vật phẩm của đối tác từ châu Âu nổi tiếng,... Đừng lo khách hàng bỏ đi sau khi tham quan website hay những sản phẩm này sẽ không đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao. Thay vào đó, để đảm bảo người dùng tự giác tìm kiếm các sản phẩm khác trên web, hãy trưng bày vật phẩm sao cho thật thông minh và thu hút.

Nội dung hấp dẫn mang về lượng traffic khổng lồ

Những nội dung nào sẽ giúp bạn “quyến rũ” khách hàng?

Những nội dung nào sẽ giúp bạn “quyến rũ” khách hàng?

Dĩ nhiên, để tăng traffic, bạn phải viết đúng vào những nội dung hấp dẫn mà người dùng đang quan tâm. Đặc biệt là phải nắm bắt những Content Marketing Trends để cài cắm vào bài viết, đưa từ khóa lên top Google tìm kiếm.

Ví dụ như các từ khóa bàn luận về những bộ phim Việt thuộc đề tài tình cảm đôi lứa, gia đình bất ngờ tăng mạnh, vượt xa các top keyword khác. Theo đó, những nhân vật và món đồ mà họ dùng trong phim đã thể hiện sức mạnh của mình không chỉ trên các mạng xã hội, các bài viết dự đoán tình tiết mà cả các website online cũng sáng tạo nội dung bán hàng theo trend.

Viết chủ đề Content Marketing Trends nào để tăng traffic cho website?

Tất nhiên là phải viết về những chủ đề mà đám đông quan tâm. Đừng chỉ mãi mê theo đuổi những chuỗi ký tự từ khóa nhàm chán mà mộng tưởng rằng sẽ đem về lượng traffic cao cho doanh nghiệp.

Hãy viết Content Marketing Trends về những điều đang được khách hàng quan tâm

Hãy viết về những điều đang được khách hàng quan tâm

Cụ thể, khi đám đông đang quan tâm đến các bộ phim Việt Nam hiện đại xoay quanh những mối quan hệ gia đình, xã hội mà bạn vẫn dửng dưng viết về những nội dung nhỏ lẻ, hay cố lên top bằng một vài từ khóa bình thường thì lượng traffic mong muốn để chuyển đổi thành doanh số bán hàng thực tế sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. 

Theo đó, sáng tạo nội dung bắt kịp xu hướng là trọng tâm nhưng bạn cũng đừng quên quan tâm về vấn đề doanh số. Sau khi đã thực hiện những bài viết theo trend, doanh nghiệp nên tiến hành đo lường tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu,... bởi doanh thu mới là mục đích chính của các bài viết tăng traffic này.

Tuy nhiên, bài viết của bạn cũng phải đảm bảo được lợi ích của người đọc - tức cung cấp thông tin mới bên cạnh việc cài cắm các keyword theo trend. Ví dụ, sau những tập phim đã phát sóng, độc giả sẽ quan tâm đến các tình tiết tiếp theo, lý lịch của diễn viên,… và tất cả những điều này bạn đều có thể tham khảo trên các group fanpage phim, mạng xã hội,…

Đi đâu để tìm ý tưởng?

Nguồn của những ý tưởng và cách trình bày chúng để tạo ra một nội dung có lợi ích Content Marketing Trends

Nguồn của những ý tưởng và cách trình bày chúng để tạo ra một nội dung có lợi ích

Hình thành ý tưởng bài viết

Như đã nói qua phía trên, ý tưởng để viết bài không quá khó để tìm kiếm. Đơn cử như khi muốn viết về U23, bạn có thể xem các tin tức về chúng trên báo, đài, các kênh truyền hình, báo mạng, tham gia vào các cộng đồng quan tâm (fanpage, fanclub,..).

Mục đích của tất cả các hành động này chỉ là để tìm ra idea cho bài viết. Khi bạn quan tâm tới một vấn đề nào đó, trí não sẽ hình thành sự tò mò để tiếp tục tìm kiếm những thông tin có liên quan, từ đó xâu chuỗi thành một hệ sinh thái tư duy gồm rất nhiều ý tưởng để hình thành nên nội dung.

Có thể xâu chuỗi rất nhiều thông tin trong cuộc sống/mạng xã hội để hình thành ý tưởng Content Marketing Trends

Có thể xâu chuỗi rất nhiều thông tin trong cuộc sống/mạng xã hội để hình thành ý tưởng

Từ khóa là “mấu chốt” Content Marketing Trends

Từ khóa chính là mấu chốt của Content Marketing Trends. Sau khi ý tưởng đã hình thành và tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra nội dung cho bài viết, bạn cần cài cắm những từ khóa có liên quan vào đó để tối ưu trên các công cụ tìm kiếm.

Hãy tham khảo một số trang web cung cấp từ khóa theo chủ đề miễn phí trên mạng, ví dụ như KeywordTool.io để tìm kiếm những list keyword vô giá đó.

Các từ khóa có liên quan đến đội tuyển U23 lên top nhanh chóng

Các từ khóa có liên quan đến đội tuyển U23 lên top nhanh chóng

Đừng ngại chi tiền cho Content Marketing Trends

Khi có một nội dung đủ hot và thu hút được sự quan tâm của đám đông, chạy quảng cáo ngay bây giờ sẽ không còn là việc quá khó khăn. Bạn chỉ cần chi ra vài trăm nghìn cho quá trình này là bạn đã có thể tăng traffic lên một mức khổng lồ. Cộng với lượng traffic tự nhiên từ các từ khóa top trước, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có thể “ăn nên làm ra” từ lượng người truy cập này.

Tiếp theo và quan trọng nhất, bạn cần biến lượng truy cập ảo này thành khách hàng thực sự bằng cách để đảm bảo các thông tin trên trang liên kết và đủ sức hấp dẫn.

Chi tiền quảng cáo cũng là một bước đi giúp nhanh chóng hóa chiến lượng tăng traffic của bạn

Chi tiền quảng cáo cũng là một bước đi giúp nhanh chóng hóa chiến lượng tăng traffic của bạn

Trên đây là những chia sẻ của GalaxyCloud.vn nhằm giúp doanh nghiệp hiểu hơn về cách tăng traffic cho một website. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng bắt gặp các vấn đề đủ sức hút hay những Content Marketing Trends hay ho để theo đuổi, vậy nên việc sử dụng những nội dung đảm bảo tính nhất quán, liên kết và truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng một cách xuyên suốt chính là phương pháp bền vững nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng.


Các tin cũ hơn:

GalaxyCloud hợp tác với Học viên ngoại giao phân tích dữ liệu Biển đông 2021-10-25
Hệ thống Theo dõi lộ trình và Quản lý Camera xe Toàn quốc, theo chuẩn 2021 Bộ giao thông 2021-10-20
Xem NVME kioxia fl6 series enterprise nvme gen 4 ssd slc 2021-09-25
Tạo Chứng chỉ Self-signed SSL certificate với nginx trên ubuntu 20.04.1 2021-09-23
Cài đặt SSH Key trên Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cài đặt bảo mật cơ bản cho Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cách cài Etherpad collaborative web editor trên ubuntu 20.04 2021-09-14
Cài đặt NodeJS trên Ubuntu 20.04 2021-08-09
Các Xu Hướng Công Nghệ Ngành F&B Bùng Nổ Trong Thời Gian Tới 2021-07-13
CẢNH BÁO NGUY CƠ TẤN CÔNG MẠNG VÌ LỖ HỔNG WINDOW TẠI VIỆT NAM 2021-06-29

Hỗ trợ
Chat ngay