Thứ tư, 20/03/2019 | 00:00 GMT+7

Cách đăng ký reg lock an toàn nhất?

Bạn đang băn khoăn về reg lock và lợi ích của nó? Bạn đang tìm cách đăng ký reg lock một cách an toàn nhất? Hãy tham khảo thông tin sau

Cách nào đăng ký Reg Lock an toàn nhất hiện nay

Cách nào đăng ký Reg Lock an toàn nhất hiện nay

Lập và quản lý một website với sự hỗ trợ của các công cụ không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, bảo vệ an toàn và bảo mật tuyệt đối cho website lại là vấn đề đau đầu. Ngày nay, các dữ liệu và thông tin, thậm chí quyền kiểm soát website cũng có thể bị đánh cắp. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website đã tìm đến các dịch vụ đăng ký reg lock.

Giờ đây, nhiều vấn đề đặt ra về dịch vụ này. Đăng ký reg lock liệu có an toàn? Làm sao đăng ký reg lock an toàn nhất? Câu trả lời nằm trong bài viết của Mắt Bão, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Reg lock là gì?

Khi bạn đăng ký một tên miền, bạn sẽ phải cung cấp các thông tin cá nhân của bạn hoặc công ty. Đây là những thông tin khẳng định sự sở hữu và quyền kiểm soát website. Tuy nhiên, thông tin này luôn sẵn có cho bất cứ ai tra cứu tên miền của bạn.

Đăng ký reg lock là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền sở hữu và quản lý website

Đăng ký reg lock là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền sở hữu và quản lý website

Reg lock, hay còn gọi là khóa tên miền, là một dịch vụ bảo mật cao cấp cho website. Dịch vụ này cho phép bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của chủ sở hữu tên miền. Nhờ vậy, tên miền sẽ không các đối tượng xấu dòm ngó, can thiệp.

2. Tại sao phải đăng ký reg lock?

Đăng ký reg lock không còn là một dịch vụ mới mẻ. Điều này minh chứng cho nhu cầu bảo mật thông tin của các chủ sở hữu website. Trên hết, việc lộ danh tính hoặc thông tin cá nhân người sở hữu website là điều không ai muốn. Đối với doanh nghiệp, việc bảo mật danh tính và bảo vệ quyền kiểm soát website lại càng quan trọng. Bởi lẽ, mất quyền kiểm soát website đồng nghĩa với nguy cơ bị lạm dụng danh tiếng. Hacker có thể lợi dụng thông tin cá nhân của bạn để gửi thư rác, phục vụ mục đích xấu. Với doanh nghiệp, không gì tệ hại hơn uy tín và danh tiếng bị bôi xấu trước khách hàng. Đó là lí do vì sao bạn cần bảo mật tên miền, hay đăng ký reg lock.

Domain của bạn luôn bị dòm ngó bởi những thành phần xấu

Domain của bạn luôn bị dòm ngó bởi những thành phần xấu

Việc khóa tên miền sẽ đảm bảo an toàn và bảo mật cho website. Hãy đăng ký dịch vụ này càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn gặp phải rắc rối với hacker.

3. Cách đăng ký reg lock an toàn nhất

Đăng ký reg lock là biện pháp bảo vệ quyền sở hữu website. Tuy nhiên, bản thân dịch vụ này cũng mang tính rủi ro. Việc đăng ký bảo vệ tên miền cũng cần phải cung cấp các thông tin cá nhân quan trọng. Ai sẽ đảm bảo cho bạn những thông tin này không bị đánh cắp một lần nữa?

Chọn lựa dịch vụ uy tín, chất lượng để đăng ký reg lock

Chọn lựa dịch vụ uy tín, chất lượng để đăng ký reg lock

Vấn đề về chất lượng dịch vụ cũng rất quan trọng. Một dịch vụ không đảm bảo sẽ khó mà bảo mật thông tin tuyệt đối cho bạn. Như vậy, việc đăng ký reg lock không an toàn cũng có thể gây rò rỉ thông tin. Hậu quả của việc này là xử lý thông tin bị rò rỉ, xây dựng lại website và uy tín. Đây là việc tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Vậy đâu là cách tốt nhất để đăng ký dịch vụ này một cách an toàn? Đó chính là chọn lựa địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo mật.

Hiện nay, với nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, Mắt Bão không ngừng tăng chất lượng dịch vụ. Chúng tôi có nhiều biện pháp khác nhau để bảo vệ tối đa tên miền của bạn.

Chọn lựa dịch vụ uy tín, chất lượng để đăng ký reg lock

Chọn lựa dịch vụ uy tín, chất lượng để đăng ký reg lock

  • Thông tin cá nhân được xử lý và lưu trữ tại máy chủ trung tâm. Việc quản lý thông tin và thời gian lưu trữ được thực hiện theo quy định pháp luật.
  • Mắt Bão luôn thu thập thông tin người sử dụng. Chúng tôi luôn yêu cầu bổ sung thông tin cá nhân cần thiết để xác minh danh tính.
  • Cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân để phục vụ và chăm sóc chính khách hàng đó. Chỉ cung cấp thông tin của bạn khi cơ quan nhà nước yêu cầu. Đảm bảo các bên liên quan sẽ phải cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân.
  • Hệ thống bảo mật thông tin tên miền không sử dụng cookies của trình duyệt.
  • Cho phép chủ tên miền truy cập vào thông tin cá nhân, chỉnh sửa nếu nội dung chưa chính xác. Bạn có thể xóa thông tin cá nhân của bạn. Mắt Bão chỉ giữ lại trong trường hợp phục vụ cho mục đích pháp lý hoặc kinh doanh hợp pháp.

Do vậy

Tạo dựng được niềm tin với khách hàng đã khó, duy trì niềm tin đó còn khó hơn. Việc bị đánh cắp tên miền sẽ để lại hệ lụy khôn lường. Nhiều doanh nghiệp, chủ sở hữu website đã tìm đến dịch vụ khóa tên miền.

Mắt Bão luôn là địa chỉ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, nhanh chóng, hiệu quả. Chất lượng dịch vụ và tính bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng trực tiếp hoặc qua hotline 1900 1830 (24/7).

Nguồn Mắt Bão


Các tin cũ hơn:

GalaxyCloud hợp tác với Học viên ngoại giao phân tích dữ liệu Biển đông 2021-10-25
Hệ thống Theo dõi lộ trình và Quản lý Camera xe Toàn quốc, theo chuẩn 2021 Bộ giao thông 2021-10-20
Xem NVME kioxia fl6 series enterprise nvme gen 4 ssd slc 2021-09-25
Tạo Chứng chỉ Self-signed SSL certificate với nginx trên ubuntu 20.04.1 2021-09-23
Cài đặt SSH Key trên Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cài đặt bảo mật cơ bản cho Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cách cài Etherpad collaborative web editor trên ubuntu 20.04 2021-09-14
Cài đặt NodeJS trên Ubuntu 20.04 2021-08-09
Các Xu Hướng Công Nghệ Ngành F&B Bùng Nổ Trong Thời Gian Tới 2021-07-13
CẢNH BÁO NGUY CƠ TẤN CÔNG MẠNG VÌ LỖ HỔNG WINDOW TẠI VIỆT NAM 2021-06-29

Hỗ trợ
Chat ngay