Thứ sáu, 12/04/2019 | 00:00 GMT+7

8 cách để nâng cấp website của bạn nhanh chóng

Việc chăm sóc và nâng cấp trang web chính là cách giúp bạn vận hành tốt website và thúc đẩy chiến dịch marketing hiệu quả.

Các cách giúp nâng cấp website của bạn

Các cách giúp nâng cấp website của bạn

Để có được một website chất lượng, bước đầu tiên bạn cần mua tên miền đúng chuẩn, có tính bảo mật cao với nhiều ứng dụng phù hợp ngay trên web. Thế nhưng, để website hoạt động tốt, bạn cần chăm sóc cho trang web thường xuyên. Và đôi khi cần phải nâng cấp website.

Điều này sẽ mang đến cho khách hàng những điều mới lạ và trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 8 cách để nâng cấp website của bạn, hãy cùng GalaxyCloud.vn đào sâu hiểu hơn về vấn đề này.  

Đến một thời điểm bạn cần nâng cấp website

Đến một thời điểm bạn cần nâng cấp website

1. Làm mới thiết kế giao diện web

"Nhìn mãi rồi cũng chán" nên việc cập nhật thiết kế cho trang web chính là cách tốt nhất để bạn đổi mới mình. Đồng thời giúp thu hút khách hàng, tạo ra trải nghiệm thân thiện hơn cho người dùng khi truy cập trang web của bạn. 

Tạo thêm điều mới mẻ cho website

Tạo thêm điều mới mẻ cho website

2. Thay đổi nội dung mới lạ hơn

Cuộc sống thay đổi với sự ra đời của nhiều điều mới mẻ hơn. Vì vậy, bạn cần nắm bắt và cập nhật nội dung web thường xuyên. Để mang đến cho khách hàng những thông tin cụ thể nhất về lĩnh vực bạn đang hoạt động.

Đồng thời bạn cũng cần tạo sự tương đồng giữa tình hình phát triển thương hiệu và nội dung trên web. Điều này nhằm để khách hàng có thể nắm bắt và theo dõi kịp hoạt động của doanh nghiệp.  

Cập nhật nội dung mới cho website

Cập nhật nội dung mới cho website

3. Kiểm tra các liên kết lỗi, hỏng

Một vài liên kết lỗi - hỏng nếu để khách hàng vô tình thấy được cũng là một điểm trừ cho doanh nghiệp của bạn. Vậy nên bạn cần kiểm tra các liên kết bị hỏng, lỗi thời, các liên kết xấu ảnh hưởng đến khả năng sử dụng website.

Hẳn sẽ rất khó chịu nếu bạn nhấp vào đường link bạn cần nhưng nó lại không đáp ứng được mong muốn cần tìm. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sử dụng công cụ kiểm tra liên kết hỏng trực tuyến trên mạng. Để có thể rà soát lỗi kỹ lưỡng và nhanh chóng sửa được chúng.  

Phát hiển các lỗi hỏng liên kết để sửa chữa

Phát hiển các lỗi hỏng liên kết để sửa chữa

4. Cải thiện độ bảo mật trang web

Bạn không thể kinh doanh và hợp tác với một ai đó mà không có được sự tin tưởng. Khách hàng đối với website của bạn cũng vậy. Để hợp tác họ sẽ nhìn vào những chi tiết của trang web như việc đăng ký tên miền ra sao, độ bảo mật như thế nào.

Nếu bạn đã chuyển sang HTTPS thì nay bạn nên kiểm tra các tuỳ chọn SSL. Với chứng chỉ SSL, bạn có thể đảm bảo những dữ liệu được truyền tải tốt nhất. Đồng thời tin tặc sẽ không thể tiếp cận được, từ đó độ bảo mật tăng cao hơn.

Tăng cường bảo mật website

Tăng cường bảo mật website  

5. Kiểm tra điều hướng trên trang web

Bạn nên đặt mình vào khách hàng để kiểm tra khả năng sử dụng website đặc biệt là trong quá trình điều hướng. Hãy đảm bảo rằng việc điều hướng trên trang web là dễ hiểu và dễ thực hiện.

Và khách hàng có thể tìm thấy những gì đang cần trong một khoảng thời gian ngắn. Đây là điều bạn nên đảm bảo nếu muốn khách hàng cảm thấy hài lòng với website của mình.  

Điều hướng web tốt giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn

Điều hướng web tốt giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn

6. Kiểm tra độ hiển thị và hoạt động của trang web trên các thiết bị, trình duyệt

Đôi khi website sẽ gặp phải tình trạng lỗi ở nhiều trình duyệt hay hiển thị tốt ở PC nhưng không tốt ở điện thoại. Vì vậy bạn cần cập nhật thường xuyên để phát hiện những lỗi này. Bởi không phải ai cũng thích hoạt động trên cùng trình duyệt Internet.

Điều đơn giản bạn cần làm chính là tải các phiên bản mới nhất ở các trình duyệt khác nhau ở các thiết bị: máy tính, điện thoại, tablet,... để kiểm tra độ hiển thị và hoạt động của trang web có tốt hay không.   

Khả năng hiển thị trên các thiết bị có tốt?

Khả năng hiển thị trên các thiết bị có tốt?

7. Thêm các kênh truyền thông xã hội

Ngoài những thông tin trên trang web, bạn cần thêm vào các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube,.... Điều này  giúp khách hàng có thể truy cập và cập nhật thông tin nhanh chóng.

Bởi thời buổi hiện nay, thông tin trên các kênh truyền thông xã hội nếu được cập nhật tốt sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn. Đồng thời bạn cũng cần phát triển các kênh này. Bởi khi được nâng cấp  thì nó sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất.

8. Phân tích đối thủ

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Thay vì cứ chuyên tâm vào việc phát triển và thay đổi website của mình, bạn vẫn cần theo dõi và phân tích đối thủ. Để tìm ra những điều mới ở họ hoặc ngược lại để có những định hướng phát triển.

Đừng "copy&paste" bất kì điều gì ở đối thủ, nếu có, hãy sử dụng chúng như một ý tưởng mới. Để giúp cho website của bạn có những sự mới mẻ hơn.    

Tiếp thu những điều mới mẻ từ đối thủ

Tiếp thu những điều mới mẻ từ đối thủ

Một lưu ý nhỏ khác trong việc nâng cấp website khi sử dụng tên miền bạn cần xem xét. Với các tên miền quốc tế, mỗi tên miền sẽ đại diện cho một lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Vì vậy, để khách hàng có thể nắm bắt được hướng đi của doanh nghiệp, bạn cần chú ý trong việc sử dụng tên miền. Sử dụng tên miền đúng chuẩn cùng những cách nâng cấp website trên đây, chắc chắn bạn sẽ có được thành công đúng như mong đợi.  

Nguồn: GalaxyCloud.vn     


Các tin cũ hơn:

GalaxyCloud hợp tác với Học viên ngoại giao phân tích dữ liệu Biển đông 2021-10-25
Hệ thống Theo dõi lộ trình và Quản lý Camera xe Toàn quốc, theo chuẩn 2021 Bộ giao thông 2021-10-20
Xem NVME kioxia fl6 series enterprise nvme gen 4 ssd slc 2021-09-25
Tạo Chứng chỉ Self-signed SSL certificate với nginx trên ubuntu 20.04.1 2021-09-23
Cài đặt SSH Key trên Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cài đặt bảo mật cơ bản cho Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cách cài Etherpad collaborative web editor trên ubuntu 20.04 2021-09-14
Cài đặt NodeJS trên Ubuntu 20.04 2021-08-09
Các Xu Hướng Công Nghệ Ngành F&B Bùng Nổ Trong Thời Gian Tới 2021-07-13
CẢNH BÁO NGUY CƠ TẤN CÔNG MẠNG VÌ LỖ HỔNG WINDOW TẠI VIỆT NAM 2021-06-29

Hỗ trợ
Chat ngay