Thứ sáu, 06/09/2019 | 00:00 GMT+7

Bí quyết tăng 1000+ traffic/tháng cho website

Đối với các SEOer, traffic là yếu tố quan trọng nhằm đánh giá hiệu quả của SEO. Vì vậy, tăng traffic lên hơn 1000 mỗi tháng luôn là điều các marketer quan tâm.

MỤC LỤC:

Traffic là yếu tố quan trọng nhằm đánh giá hiệu quả của SEO

Traffic là yếu tố quan trọng nhằm đánh giá hiệu quả của SEO

Trong giới Digital Marketing, traffic là thuật ngữ quen thuộc dùng để chỉ lưu lượng truy cập. Xuất phát từ định nghĩa này, có thể thấy, traffic đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong SEO. Traffic càng cao, SEO càng hiệu quả và ngược lại. Vì vậy, tăng traffic cho website luôn là vấn đề khiến các marketer quan tâm hàng đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu Website để nhận 1000+ traffic/tháng.

Traffic đóng vai trò gì trong SEO?

Traffic là chỉ số quan trọng bật nhất đối với mỗi website và luôn là mục tiêu mà marketing hướng đến. Thông qua chỉ số này, website sẽ được biết đến rộng rãi, tăng độ uy tín và được đánh giá cao hơn.

Traffic đóng vai trò quan trọng đối với sự phổ biến và uy tín của website

Traffic đóng vai trò quan trọng đối với sự phổ biến và uy tín của website

Gia tăng độ phổ biến của website

Tăng traffic cho website đồng nghĩa với việc tăng độ phổ biến cho website. Website có lượng truy cập cao sẽ được biết đến một cách rộng rãi hơn. Vì vậy, thúc đẩy chỉ số traffic là một cách trực tiếp để khiến website của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Góp phần xây dựng độ uy tín của website

Trong Digital Marketing, việc chạy ad với các keyword luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng website uy tín, chất lượng, được tìm kiếm nhiều hơn. Chỉ số traffic cũng là một sự phản ánh đối với độ uy tín của website, giúp website được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm.

Đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng với website

Chỉ số traffic đo lường sự quan tâm của người dùng đối với website. Một website phổ biến và được người dùng quan tâm thường có lượng truy cập rất lớn. Từ đó, marketer có thể đánh giá mức độ hiệu quả của website và chiến dịch marketing của mình.

Giúp gia tăng các lượng người dùng mới

Một website có nhiều lượng truy cập và được tăng traffic cho website một cách thường xuyên sẽ nâng cao giá trị của website trong mắt người dùng mới. Từ đó, họ sẽ gia tăng sự tương tác và kết nối với doanh nghiệp thông qua website.

Là một tiêu chí xếp hạng website trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm

Với các nhà quản trị website, không gì quan trọng hơn lượng truy cập. Vì vậy, tăng traffic cho website trở thành sứ mệnh của người làm Digital Marketing, mang website đến gần với khách hàng bằng cách gia tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Thứ hạng tìm kiếm càng cao thì traffic cũng sẽ tăng nhanh chóng.

Cách tạo ra 1000+ traffic/tháng cho website

Có rất nhiều cách thức khác nhau để tăng traffic cho website một cách hiệu quả, chất lượng

Có rất nhiều cách thức khác nhau để tăng traffic cho website một cách hiệu quả, chất lượng

Chủ động chia sẻ website của bạn

Với những website mới, ban quản trị website có thể chia sẻ website của mình với bạn bè, người thân, thông qua mạng xã hội hay bất kỳ phương tiện tương tác, liên hệ nào mà bạn có để thu hút traffic ban đầu. Khởi điểm, lượng traffic sẽ rất thấp, hầu như không đáng kể, nhưng đây là nền tảng đầu tiên để bạn có thể tiếp cận nguồn truy cập lớn hơn. Hãy quảng cáo khéo léo bằng cách trích dẫn đường link website của bạn dưới mỗi tin đăng trên mạng xã hội.

Chú trọng SEO

SEO là công cụ trọng yếu để tăng traffic cho website một cách chất lượng nhất. Một cách tự nhiên, những bài viết có giá trị tham khảo cao, nội dung thông tin phong thú và cần thiết, được cấu hình chuẩn mực dành cho các công cụ tìm kiếm thì lượng truy cập sẽ tăng đáng kể. Đầu tư nội dung bài viết cũng là một cách để bạn gia tăng uy tín của website và thương hiệu.

Quảng cáo Google Adwords, Facebook Adwords và Youtube Adwords

Chạy quảng cáo là cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để tăng traffic cho website

Chạy quảng cáo là cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để tăng traffic cho website

Hãy tận dụng Google, FacebookYoutube để “chạy” quảng cáo và tăng traffic cho website của bạn. Bằng cách này, website của bạn sẽ hiển thị ở những trang tìm kiếm đầu tiên trên Google, tự động liên kết với Facebook và được phát trên Youtube. Đây là cách đơn giản nhất để kéo lượng traffic cho website, nhưng cũng khá tốn kém, nên chỉ phù hợp với những website được đầu tư mạnh về tài chính.

Kéo traffic từ các diễn đàn

Bạn nên chủ động tham gia các diễn đàn với nội dung chính liên quan đến website của bạn. Bạn có thể tham gia viết bài, bình luận để tăng tương tác với khách hàng tiềm năng trong diễn đàn. Một số diễn đàn có tính năng chữ ký dưới nick name, bạn có thể tận dụng như một tấm danh thiếp để dẫn dắt người đọc đến với website của mình.

Đặt chữ ký cho email

Chữ ký email đã không còn xa lạ với hầu hết người dùng email. Đó chính là danh thiếp tự động đính kèm mỗi email, vừa đem lại ấn tượng về sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, vừa để lại thông tin liên hệ một cách trực tiếp nhất. Thông qua việc trao đổi thư điện tử, bạn có thể khéo léo tăng traffic cho website của mình một cách chất lượng và hiệu quả.

Traffic có ý nghĩa rất quan trọng đối với Marketing Online, vì vậy, tăng traffic cho website được xem là công việc chính trong mỗi chiến dịch marketing. Có rất nhiều cách để tăng traffic cho website nhưng không phải cách thức nào cũng hiệu quả và chất lượng. Đó là lí do vì sao doanh nghiệp nên đặt mục tiêu rõ ràng và đầu tư nội dung, chất lượng website thật kỹ lưỡng.


Các tin cũ hơn:

GalaxyCloud hợp tác với Học viên ngoại giao phân tích dữ liệu Biển đông 2021-10-25
Hệ thống Theo dõi lộ trình và Quản lý Camera xe Toàn quốc, theo chuẩn 2021 Bộ giao thông 2021-10-20
Xem NVME kioxia fl6 series enterprise nvme gen 4 ssd slc 2021-09-25
Tạo Chứng chỉ Self-signed SSL certificate với nginx trên ubuntu 20.04.1 2021-09-23
Cài đặt SSH Key trên Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cài đặt bảo mật cơ bản cho Server Rocky linux 8 2021-09-17
Cách cài Etherpad collaborative web editor trên ubuntu 20.04 2021-09-14
Cài đặt NodeJS trên Ubuntu 20.04 2021-08-09
Các Xu Hướng Công Nghệ Ngành F&B Bùng Nổ Trong Thời Gian Tới 2021-07-13
CẢNH BÁO NGUY CƠ TẤN CÔNG MẠNG VÌ LỖ HỔNG WINDOW TẠI VIỆT NAM 2021-06-29

Hỗ trợ
Chat ngay